Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

TỪ ĐIỂN KẾ TOÁN KIỂM TOÁN ( Anh - Việt )

Việc cập nhật thuật ngữ tiếng Anh trong các lĩnh vực chuyên dụng tài chính, ngân hàng, thương mại đang là mối quan tâm của các sinh viên chuyên ngành kinh tế, cán bộ ngoại thương, các nhà hoạt động doanh nghiệp hiện nay. Hơn nữa trong xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, trước mắt là quá trình hội nhập kinh tế khu vực ASEAN và trong tương lai gần là tổ chức thương mại quốc tế WTO, việc nâng cao kiến thức tiếng Anh trong các lĩnh vực này là một nhu cầu cấp thiết của mọi tần lớp xã hội.


Trong bối cảnh trên, các tác giả đã dành thời gian để biên soạn công phu quyển "Từ Điển Kế Toán - Kiểm Toán Thương Mại Anh - Việt" mong muốn góp phần đem lại một tài liệu học tập và tham khảo bổ ích cho các độc giả quan tâm đến các vấn đề trên.
Quyển từ điển được biên soạn gồm 32000 mục từ, cụm từ, thuật ngữ chuyên dụng mới, những thuật ngữ viết tắt về kế toán, kiểm toán, ngoại thương, bảo hiểm, tài chính, ngân hàng, thị trường chứng khoán...
Kế toán và kiểm toán là một thành phần quan trọng trong các lĩnh vực kinh doanh, phục vụ cho sinh viên khối ngành tài chính ngân hàng, kế toán - kiểm toán, quản trị kinh doanh. Kế toán giúp đánh giá tình hình kinh doanh, vị thế tài chính của một đơn vị, từ các tập đoàn kinh doanh lớn đến các doanh nghiệp nhỏ. Đặc biệt kế toán là lĩnh vực có khối lượng từ ngữ khá phong phú, thường được điều chỉnh theo bối cảnh và thời gian, nên việc hiểu được chính xác ý nghĩa của các thuật ngữ kế toán cập nhật hóa, là điều cần thiết trong công việc của chuyên viên kế toán - kiểm toán, kinh tế - kinh doanh.
Cuốn sách "Từ điển kế toán - kiểm toán Anh Việt" nhằm giúp sinh viên, doanh nhân, chuyên viên kế toán - kiểm toán nắm được chính xác ý nghĩa và bối cảnh sử dụng các thuật ngữ kế toán, kiểm toán, là phương tiện giúp phân tích và đáng giá hiệu quả kinh doanh, phân tích các phương án đầu tư, vị thế kinh doanh và tài chính của doanh nghiệp, giúp các nhà quản lý hoạch định phương án đầu tư đúng đắn.

GIAO TẬN NƠI
Mọi chi tiết xin liên hệ : Ms. Hồng Vân
Trung Tâm Thông Tin Luật Việt Nam
ĐC : 147 Đường D1,Phường 25 Q.Bình Thạnh TP HCM
ĐT: 08 66515070 DĐ: 0909880382
GIAO SÁCH 30 PHÚT KHU VỰC TP.HCM VÀ HÀ NỘI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét