Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

SÁCH NGUYÊN LÝ KẾ TOÁN MỚI NHẤT

Nguyên lý Kế toán là môn học cung cấp những kiến thức cơ bản thiết yếu về kế toán, như về đối tượng, phương pháp và nội dung kế toán để giúp bạn đọc có khả năng thu thập, thiết lập và sử dụng hiệu quả thông tin kế toán, đồng thời giúp bạn đọc có nền tảng ban đầu để tiếp tục học hỏi, nghiên cứu các môn học kế toán chuyên ngành và nâng cao.

Nội dung của Nguyên lý Kế toán bao gồm việc trình bày và giải thích khái niệm, đối tượng của Kế toán, các phương pháp kế toán được sử dụng để thu thập, xử lý, kiểm tra, ghi sổ, tổng hợp, và cung cấp thông tin kinh tế tài chính cho người có nhu cầu sử dụng thông tin. Ngoài ra môn học này cũng tóm tắt phương pháp thực hiện các công việc kế toán chủ yếu trong một doanh nghiệp, thông qua nghiên cứu một số quy trình kế toán cơ bản. Môn học nguyên lý kế toán sẽ rất bổ ích cho việc tìm hiểu, học hỏi và nghiên cứu kế toán. 

Quyển sách này được chúng tôi biên soạn với mục tiêu đáp ứng yêu cầu tìm hiểu, học tập và nghiên cứu kế toán đáp ứng các độc giả quan tâm. Căn cứ để biên soạn quyển sách, các tác giả đã dựa vào Luật Kế toán, hệ thống Chuẩn mực Kế toán và các chế độ, chính sách Kế toán của Việt Nam đã ban hành trong thời gian qua, đồng thời tham khảo nhiều giáo trình Nguyên lý Kế toán của các trường Đại học trong và ngoài nước để tổng hợp và biên soạn.


Kết cấu của sách Nguyên lý Kế Toán gồm các Chương:

- Chương 1:       GIỚI THIỆU CHUNG VỀ KẾ TOÁN

- Chương 2:       HỆ THỐNG CÁC BẢNG CÂN ĐỐI

- Chương 3:       TÀI KHOẢN VÀ GHI SỔ KÉP

- Chương 4:       CHỨNG TỪ KẾ TOÁN

- Chương 5:       TÍNH GIÁ CÁC ĐỐI TƯỢNG KẾ TOÁN

- Chương 6:         KẾ TOÁN CÁC QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT - KINH DOANH CHỦ YẾU TRONG DOANH NGHIỆP

- Chương 7:       SỔ KẾ TOÁN VÀ CÁC HÌNH THỨC KẾ TOÁN

- Chương 8:       TỔ CHỨC CÔNG TÁC KẾ TOÁN VÀ KIỂM TOÁN NỘI BỘ

GIAO TẬN NƠI
Mọi chi tiết xin liên hệ : Ms. Hồng Vân
Trung Tâm Thông Tin Luật Việt Nam
ĐC : 147 Đường D1,Phường 25 Q.Bình Thạnh TP HCM
ĐT: 08 66515070 DĐ: 0909880382
GIAO SÁCH 30 PHÚT KHU VỰC TP.HCM VÀ HÀ NỘI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét