Nhưng con người chắc chắn là yếu tố then chốt tạo nên sự thành công này. Nhằm giúp các bộ phận nhân sự, kinh doanh và Ban Giám đốc doanh nghiệp hiểu rõ tầm quan trọng trong việc tuyển dụng, đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp phát triển doanh số bán hàng cũng như có thêm tài liệu tra cứu các phương thức marketing mới lẫn các kế sách truyền thông áp dụng vào hiện đại trong kinh doanh. Do dó, Nhà xuất bản Lao động cho xuất bản quyển Sách:
NGHIỆP VỤ TUYỂN CHỌN - ĐÀO TẠO ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG HIỆU QỦA
CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG - CẢI TIẾN MỚI
PHƯƠNG THỨC MARKETING
Nội dung quyển Sách gồm có 08 phần chính sau: Phần 1: TUYỂN DỤNG, LỰA CHỌN & ĐÀO TẠO CÁC KỸ NĂNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Phần 2: QUẢN TRỊ BÁN HÀNG DÀNH CHO GIÁM ĐỐC CÔNG TY VÀ BỘ PHẬN KINH DOANH.
Phần 3: CÁC CÔNG CỤ LẬP KẾ HOẠCH BÁN HÀNG.
Phần 4: CHIẾN LƯỢC MARKETING SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ.
Phần 5: XÁC ĐỊNH LẠI HƯỚNG MARKETING.
Phần 6: CẢI TIẾN PHƯƠNG THỨC MARKETING NÂNG CAO HIỆU QỦA BÁN HÀNG.
Phần 7: TẬP HỢP CÁC KẾ SÁCH TRUYỀN THỐNG HAY NHẤT ÁP DỤNG VÀO KINH DOANH.
Phần Phụ lục: CÁC VĂN BẢN PHÁP QUY MỚI VỀ HỖ TRỢ HOẠT ĐỘNG CHO DOANH NGHIỆP.
Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 431 trang.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét