Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ VỮNG CƠ NGHIỆP

Trong những năm gần đây, sự khủng hoảng kinh tế Thế giới đã phần nào làm ảnh hưởng đến các doanh nghiệp, công ty và tập đoàn trong nước.
Nhiều doanh nghiệp và công ty gần như lao đao vì tình trạng phải liên tục đối mặt với những khó khăn của nền kinh tế, chưa nói có thể phải phá sản. Đứng trước tình hình trên, các nhà quản lý, đặc biệt là các chủ doanh nghiệp và các giám đốc công ty đã phải tập trung hết sức lực và khả năng vốn có của mình để mong duy trì được một nền kinh tế ổn định cho công ty, ít ra là trong thời gian hiện tại để công ty không phải rơi vào tình trạng phá sản. Song, để có được một giải pháp phù hợp là điều không phải bất kỳ ai cũng có thể đạt được.
 Nhằm giúp Lãnh đạo, cán bộ các doanh nghiệp, cá nhân có tài liệu tham khảo về vấn đề nói trên để vận dụng vào doanh nghiệp mình trong giai đoạn hiện nay. Do đó, Nhà xuất bản Tài chính cho xuất bản quyển Sách:

 LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ CỮNG CƠ NGHIỆP - CHIẾN LƯỢC QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU VÀ ĐÀM PHÁN HIỆU QỦA TRONG KINH DOANH 
 Nội dung quyển Sách gồm có 03 phần chính sau: 
 Phần 1: PHƯƠNG PHÁP VƯỢT QUA NỀN KINH TẾ KHÓ KHĂN HIỆN TẠI. 
 Chương 1. Đối diện với thực tế nền kinh tế khó khăn.
 Chương 2. Rèn luyện khả năng chịu đựng cho bản thân.
 Chương 3. Tìm kiếm nguyên nhân sâu xa của vấn đề.
 Chương 4. Trong một cuộc khủng hoảng thì tiền mặt là vua.
 Chương 5. Tính cạnh tranh trong một cuộc khủng hoảng.
 Chương 6. Cương vị lãnh đạo đối với nền kinh tế khó khăn.
 Chương 7. Đặt ra những mục tiêu doanh số thực tế và có sự tưởng thưởng thích đáng.
 Chương 8. Duy về tiền bạc.
 Chương 9. Định hướng lại từng bộ phận để ổn định Công ty.
 Chương 10. Tầm nhìn từ cương vị lãnh đạo.
 Phần 2: QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU MỘT CÁCH HIỆU QỦA. 
 Chương 11. Xây dựng thương hiệu.
 Chương 12. Xây dựng thương hiệu trên thông tin truyền thông.
 Phần 3: CÁCH ĐÀM PHÁN HIỆU QỦA ĐỐI VỚI CÁC ĐỐI TÁC TRONG & NGOÀI NƯỚC
 Chương 13. Các chiến thuật và biện pháp phản công hiệu qủa.
 Chương 14. Những điều khoản có thể đàm phán hoặc những sự nhượng bộ có thể trao đổi.
 Chương 15. Các quy tắc để thực hiện nhượng bộ.
 Chương 16. Tìm kiếm những điều khoản có thể đàm phán.
 Chương 17. Xử lý tình trạng bế tắc.
 Chương 18. Những điều nên và không nên trong đàm phán.
 Chương 19. Tính quyết đoán chính là đem lại điều kỳ diệu
 Chương 20. Khả năng tự tổ chức và thăng tiến trong tương lai.
 Với nội dung trên và các bí quyết cụ thể được trình bày, từ cách đối diện với nền kinh tế khó khăn, tìm ra nguyên nhân sâu xa của vấn đề, đặt ra những mục tiêu doanh số thực tế, cho đến cách xây dựng thương hiệu trên thông tin truyền thông và những quy tắc để đàm phán hiệu quả.
Hy vọng các chủ doanh nghiệp, các giám đốc công ty, và những người đóng vai trò chủ đạo trong việc đưa công ty đi lên sẽ nhận thấy quyển sách này thật sự hữu ích để đọc, để học và để ứng dụng vào tình hình thực tế hiện nay, nhờ đó từng bước đưa công ty đi lên mặc cho những khó khăn và trở ngại trong thời kỳ này.
 Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 440 trang.

GIAO TẬN NƠI
Mọi chi tiết xin liên hệ : Ms. Hồng Vân
Trung Tâm Thông Tin Luật Việt Nam
ĐC : 147 Đường D1,Phường 25 Q.Bình Thạnh TP HCM
ĐT: 08 66515070 DĐ: 0909880382
GIAO SÁCH 30 PHÚT KHU VỰC TP.HCM VÀ HÀ NỘI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét