Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Phụ nữ có vai trò rất quan trọng trong gia đình và xã hội ở mọi thời đại. Truyền thống ngưởi phụ nữ Việt Nam có rất nhiều đặt tính tốt đẹp, vì thế Bác Hồ kính yêu đã tặng cho Phụ nữ Việt Nam 08 chữ vàng "Anh hùng - Bất khuất - Trung hậu - Đảm đang".
Đất nước từng ngày biến chuyển và phát triển, vai trò của người phụ nữ lại cùng đồng hành xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và chung sức thúc đẩy xã hội phát triển phồn vinh. Nhằm mục đích cung cấp nhiều mảng kiến thức phục vụ cho cuộc sống, như: Về y học phổ thông; Về cách phát triển nghề nghiệp; Cách chăm sóc, nuôi dạy con trẻ và những bí quyết làm mới bản thân để trở thành một người phụ nữ luôn toát lên một vẻ tươi đẹp... Do đó, Nhà xuất bản Lao động cho xuất bản quyển Sách:

 CẨM NANG DÀNH CHO NGƯỜI PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI 
 Nội dung quyển Sách gồm có 12 phần chính sau: 
 Phần 1: BÍ QUYẾT PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP VÀ NGHỆ THUẬT TRONG GIAO TIẾP.
 Phần 2: CÁCH NẤU NHỮNG MÓN NGON.
 Phần 3: THỰC PHẨM CHỮA BỆNH.
 Phần 4: NUÔI CON KHỎE, DẠY CON NGOAN.
 Phần 5: TRANG TRÍ NHÀ CỬA ĐẸP THEO PHONG THỦY.
 Phần 6: KIẾN THỨC Y HỌC DÀNH CHO CHỊ EM.
 Phần 7: TÌNH YÊU VÀ HẠNH PHÚC GIA ĐÌNH.
 Phần 8: BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP MÃI TRONG MẮT CHÀNG.
 Phần 9: THẾ GIỚI ĐÀN ÔNG.
 Phần 10: CÁC KIỂU LÀM ĐẸP.
 Phần 11: PHẢI LÀM GÌ KHI CHỒNG BẠO LỰC GIA ĐÌNH.
 Phần 12: CHÂN DUNG NGƯỜI PHỤ NỮ.
 Nội dung mỗi phần của quyển Sách, giới thiệu đề tài gắn với cuộc sống thường ngày của chị em phụ nữ. Để cuộc sống bình yên, tươi sáng hơn, tác phong hoạt động ở xã hội tự tin và bản lĩnh là mục đích quyển Sách muốn đề cập đến. Nội dung hướng tới nhiều chủ đề thiết thực, để rồi chị em rút ra nhiều kinh nghiệm sống cho bản thân mình, làm nên một chính mình luôn xinh đẹp, duyên dáng và cá tính trong con mắt của mỗi người. Thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa, Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam đã lựa chọn 04 phẩm chất: Tư tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang để tuyên truyền, vận động các tầng lớp phụ nữ học tập, rèn luyên xây dựng lối sống cho chị em.
Như lời một triết gia đã nói: "Giáo dục một người đàn ông thì được một gia đình, nhưng giáo dục người phụ nữ thì được cả một thế hệ". Bỡi vậy, vị trí của người phụ nữ trong gia đình và xã hội rất quan trọng, vì người phụ nữ đức hạnh, giỏi giang sẽ làm nên cả một thế hệ tốt đẹp. Hy vọng quyển Sách này sẽ giúp chị em tham khảo để xây dựng và đạt được những phẩm chất cao quý nhất.
 Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 450 trang.

GIAO TẬN NƠI
Mọi chi tiết xin liên hệ : Ms. Hồng Vân
Trung Tâm Thông Tin Luật Việt Nam
ĐC : 147 Đường D1,Phường 25 Q.Bình Thạnh TP HCM
ĐT: 08 66515070 DĐ: 0909880382
GIAO SÁCH 30 PHÚT KHU VỰC TP.HCM VÀ HÀ NỘI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét